Chuyển đến nội dung chính

Chợ mua bán phụ tùng ô tô giá sỉ cũ mới

Ngày nay, mật độ sử dụng xe ô tô ở Việt Nam rất lớn. Kèm theo đó là nhu cầu mua các loại phụ tùng ô tô giá sỉ để thay thế khi chẳng may ô tô bị hỏng hóc. Bởi vì, không phải ai cũng có nhiều tiền và điều kiện sắm cho mình một chiếc xe mới để thay thế. Hơn nữa những chiếc xe ô tô cũ đã được gắn bó với chủ nhân của chúng lâu dài vẫn còn tốt. Cùng Phúc Việt Auto tìm hiểu chợ mua bán phụ tùng ô tô cũ mới qua bài viết dưới đây nhé.

Phụ tùng ô tô giá sỉ là gì?

Khái niệm phụ tùng ô tô giá sỉ hiểu đơn giản nhất là những thành phần, chi tiết của một chiếc xe ô tô được sản xuất rời, không lắp ráp cố định với nhau. Khi bạn cần một lượng lớn phụ tùng ô tô với mức giá tốt thì khái niệm mua bán phụ tùng ô tô sỉ lẻ ra đời nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh các bên.

Mua bán phụ tùng ô tô giá sỉ và những lưu ý cần nhớ

Ô tô sau một thời gian sử dụng có thể bị hư hỏng, việc mua bán phụ tùng ô tô giá sỉ thay thế không còn xa lạ với các chủ xe. Bài viết đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lưu ý khi mua phụ tùng xe hơi.

Mua phụ tùng ô tô sỉ lẻ phù hợp với loại xe

Để xe có thể hoạt động tốt nhất thì việc thu mua phụ tùng xe ô tô cũ đúng chủng loại là rất quan trọng. Việc xác định chính xác loại phụ tùng xe hơi cần thay thế bạn có thể dựa vào: Số VIN: đây chính là mã số nhận diện của mỗi chiếc xe. Chúng có thể có ở khung cửa xe khu vực ghế lái, dưới kính chắn gió hoặc ở vách ngăn khoang động cơ. Mã code: một số loại phụ tùng xe hơi như quạt tản nhiệt, bơm dầu, lọc dầu,...có in mã code phía trên. Dựa vào những mã code này bạn có thể tìm kiếm phụ tùng ô tô phù hợp. Quan sát phụ kiện: cách thứ 3 là dựa vào mắt thường để quan sát kĩ phụ kiện cũ và mới. Bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm sửa chữa xe hơi.

Xem xét về giá phụ tùng ô tô sỉ trước khi mua

Để mua bán phụ tùng ô tô cũ mới giá tốt nhất. Bạn nên tham khảo giá của nhiều đơn vị bán. Kết hợp với các tiêu chí về chất lượng đặt ra. Với cùng một sản phẩm, bên nào có giá bán tốt hơn thì bạn nên lựa chọn.

Chính sách bảo hành khi mua

Cần tìm mua phụ tùng ô tô được bảo hành để đảm bảo phụ tùng khi sử dụng nếu gặp vấn đề gì thì sẽ được xử lý ngay. Tùy thuộc vào các loại phụ kiện khác nhau mà thời gian bảo hành cũng khác nhau. Thông thường thời gian bảo hành khi mua bán phụ tùng ô tô là 1 tháng trở lên.

Hướng dẫn kiểm tra phụ tùng ô tô sỉ lẻ chính xác

Một yếu tố hàng đầu khi mua phụ tùng ô tô là bạn phải xác định đúng sản phẩm cần mua. Điều này hết sức quan trọng, xác định đúng sẽ giúp bạn mua được phụ tùng lắp đặt chính xác, dễ dàng. Dưới đây là các cách xác định phụ tùng cần mua

Sử dụng số VIN và tên phụ tùng cần mua

Nếu bạn là một khách hàng bình thường, thì rất khó để có thể sử dụng các công cụ tra mã phụ tùng chính xác. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn sử dụng số VIN của xe để đặt mua phụ tùng. Trong số VIN, thể hiện được hãng xe, đời xe, nước sản xuất, năm sản xuất,… Đây là các thông tin cần thiết để bạn mua được sản phẩm cần mua. Kèm theo hình ảnh của xe hoặc hình ảnh phụ tùng cần thay thế để đảm bảo chính xác nhất.

Mã code (mã hàng) theo hãng

Trong mỗi sản phẩm phụ tùng ô tô cũ chính hãng đều mang mã code riêng. Việc sử dụng mã phụ tùng giúp cho người bán, người mua thống nhất và nhất quán. Bởi, mỗi người, mỗi địa phương đều có những tên gọi khác nhau cho cùng một sản phẩm. Nếu bạn có mã phụ tùng, hãy cung cấp cho bên bán để đảm bảo tìm kiếm được phụ tùng chính xác nhất. Điều này cũng giúp bạn đổi trả trong trường hợp không lắp được lên xe hoặc có sự sai khác.

Hình ảnh thực tế theo xe (phụ tùng, xe, đăng kiểm)

Ước tính trung bình mỗi chiếc xe ô tô có đến hơn 2.000 linh kiện, phụ tùng trang bị. Việc lựa chọn và chỉ đích danh phụ tùng đôi khi gặp khó khăn cho cả người bán lẫn người mua. Trong trường hợp này, bạn nên chụp lại hình ảnh phụ tùng cần thay thế, chụp đầu xe, đuôi xe. Thậm chí có thể chụp giấy đăng kiểm kèm theo tên phụ tùng cần mua. Rồi gửi cho bên đại lý cung cấp phụ tùng ô tô. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế mua sản phẩm sai khác, không đúng theo mong muốn. Dẫn đến việc đổi trả khó khăn, mất thời gian và tiền bạc.

So sánh kích thước

Một số sản phẩm phụ tùng trên xe ô tô, có thể dùng chung cho các loại xe khác nhau. Có thể kể đến như lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lưỡi gạt mưa,… Nếu chỉ quan tâm đến giá rẻ, không quan trọng chất lượng sản phẩm. Miễn là lắp đặt, thay thế được và sử dụng tốt. Thì bạn có thể lựa chọn mua phụ tùng theo hình thức này. Bạn cần chụp hình thực tế loại phụ tùng cần mua, đồng thời đo đường kính, chiều dài, chiều ngang. Sau đó gửi cho bên bán để họ tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, đây là cách cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sản phẩm mua về không thực sự đảm bảo.
Phúc Việt Auto chuyên phân phối phụ tùng ô tô giá sỉ toàn quốc

Kinh nghiệm mua phụ tùng ô tô giá sỉ đúng cách

Sau khi xác định được loại phụ tùng ô tô cần mua, theo tiêu chí đề ra. Đồng thời có đầy đủ thông tin, hình ảnh liên quan đến dòng xe và đời xe. Bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để mua hàng hiệu quả.

Tìm kiếm nhà cung cấp phụ tùng ô tô sỉ

Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng thì có thể liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối ô tô chính hãng. Mặc dù chi phí sẽ hơi cao nhưng đổi lại, sản phẩm chất lượng, chính hãng theo xe với chính sách bảo hành đảm bảo. Một lưu ý khi mua trong hãng, đó là bạn có quyền mặc cả để giảm giá phụ tùng. Thông thường các đại lý ô tô nhập hàng từ nhà phân phối luôn có tỷ lệ chiết khấu. Vì vậy bạn nên yêu cầu giảm giá để tiết kiệm chi phí và đảm bảo quyền lợi.

Liên hệ so sánh giá cả, chất lượng

Nếu lựa chọn sản phẩm chính hãng, bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều đại lý để báo giá cùng lúc. Tùy thuộc vào mỗi đại lý, sẽ có mức chiết khấu khác nhau cho khách hàng. Việc liên hệ cùng lúc với nhiều đại lý giúp bạn lựa chọn sản phẩm có giá tốt nhất. Còn chất lượng thì hàng phụ tùng ô tô chính hãng ở mỗi đại lý đều giống nhau.

Cách đặt hàng phụ tùng ô tô sỉ

Đối với sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng, nếu đại lý bán hàng mà không lắp được lên xe của bạn. Thì tất nhiên, bạn có quyền yêu cầu đổi hàng hoặc hoàn tiền lại. Tuy nhiên, xác suất nhầm hàng từ đại lý khó xảy ra, bởi phụ tùng được quản lý theo mã code. Trường hợp mua phụ tùng ô tô bên ngoài, bạn cần đưa ra điều kiện cho bên bán về chất lượng theo báo giá. Cụ thể, được đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng theo báo giá, sản phẩm không lắp đặt, thay thế được cho xe.

Cách nhận hàng, đổi trả phụ tùng ô tô khi mua sỉ

Việc nhận hàng bằng hình thức vận chuyển bạn cũng nên chú ý. Phải kiểm tra bao bì bên ngoài có bị tác động do việc vận chuyển gây ra không. Trường hợp phát hiện bao bì xập xệ, móp méo, thủng rách bạn cần chụp lại hình ảnh ngay tại điểm nhận hàng. Đây sẽ là bằng chứng cho việc xác nhận với bên bán rằng tình trạng bao bì không nguyên vẹn. Trong quá trình kiểm hàng, phải chú ý đến các chi tiết dễ bị tổn thương của phụ tùng ô tô. Đặc biệt các chi tiết làm bằng nhựa, kính dễ bị gãy do va đập khi vận chuyển. Ngoài ra, với phụ tùng như đèn pha, đèn hậu, kính chắn gió ô tô,… Bạn cần kiểm tra thật kỹ để xem có bị nứt, vỡ, xước hay không.

Mua bán phụ tùng ô tô giá sỉ tại Phúc Việt Auto

Phụ tùng ô tô cũ Phúc Việt Auto là đại lý chuyên cung cấp nhiều sản phẩm phụ tùng ô tô nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu. Khách hàng sẽ thấy an tâm và tin tưởng hơn khi sử dụng các phụ kiện hỗ trợ, bảo dưỡng xe với chất lượng cao. Mà vẫn đảm bảo được nguồn gốc và xuất xứ. Đội ngũ nhân viên được cửa hàng tuyển chọn kỹ, có tay nghề cao trong việc lắp đặt và thay thế các thiết bị cho ô tô. Một số dịch vụ được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng như: lắp gối tựa, bọc vô lăng, lắp thảm lót sàn, lắp camera hành trình,…

Lợi ích khi mua phụ tùng ô tô sỉ tại Phúc Việt Auto

Khi khách hàng mua phụ tùng ô tô tại Phúc Việt Auto sẽ được những lợi ích:
  • Phụ tùng chính hãng, thay thế chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú với thương hiệu nổi tiếng lâu năm.
  • Tìm nguồn hàng khó, khan hiếm tất cả các dòng xe.
  • Giá phụ tùng ổn định, rõ ràng.
  • Chiết khấu cao với đơn hàng có số lượng lớn.
  • Chế độ bảo hành, đổi trả hàng sau khi mua hàng.
  • Chính sách vận chuyển nhanh, an toàn.
  • Hình thức thanh toán thuận tiện, dễ dàng.

Cam kết phụ tùng ô tô sỉ tại Phúc Việt Auto giá tốt nhất

  • Giá thành sản phẩm luôn ổn định, minh bạch ở tất cả thời điểm.
  • Nguồn gốc sản phẩm xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, thuận tiện.
  • Hỗ trợ khách hàng tất cả thời gian trong tuần
  • Tư vấn miễn phí về nhận biết hàng thật hàng giả.
https://phucvietauto.com/cho-mua-ban-phu-tung-o-to-gia-si-cu-moi/?_unique_id=668dfe80b7eb8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá xe ô tô Suzuki 4 chỗ, 7 chỗ mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki hiện kinh doanh chính thức 7 dòng xe ô tô, theo đó, có 4 dòng xe ô tô du lịch và 3 dòng xe tải Suzuki. Với hầu hết các mẫu xe ô tô du lịch được nhập khẩu nguyên chiếc còn các mẫu xe ô tô tải nhẹ Suzuki đều được lắp ráp trong nước. Phúc Việt Auto sẽ cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất ngay bài viết dưới đây. Cập nhật thường xuyên bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ giá niêm yết và giá bán trên thị trường hiện nay, cùng địa chỉ mua bán ô tô gần nhất, quý khách hàng tham khảo giá xe bên dưới: Bảng giá xe ô tô Suzuki niêm yết & lăn bánh tháng 3/2023 Các dòng xe Suzuki Niêm yết Lăn bánh Swift GLX 509 triệu 569 – 599 triệu Ciaz 484 triệu 541 – 571 triệu Ertiga MT 488 triệu 545 – 575 triệu Ertiga Sport 558 triệu 622 – 653 triệu XL7 GLX 549 triệu 613 – 644 triệu XL7 Sport Limited 589 triệu 657 – 689 triệu Giá xe Suzuki Swift Về hệ thốn

Khay đa năng để cốc nước kiêm giá đỡ điện thoại

Mô tả Giá đỡ cốc thông hơi này có thể giữ chai nước uống chắc chắn và được thiết kế với giá đỡ điện thoại ở mặt trước. Cánh tay silicon không trơn trượt, giữ chắc điện thoại và cánh tay sẽ không làm hại bề mặt điện thoại. Việc lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào, chỉ cần lắp ráp móc treo có kích thước phù hợp, sau đó bạn có thể dễ dàng treo nó trên lỗ thông hơi. Bạn có thể sử dụng nó trong hầu hết các xe ô tô và được làm bằng nhựa ABS bền, chống mài mòn, chống vỡ và có tuổi thọ cao. Bề mặt nhẵn không có gờ, bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi, bẩn và vết bẩn trên bề mặt, và bề mặt thoải mái khi chạm vào. Đặc điểm kỹ thuật Kích thước: 10*8.5*5.8cm. Chức năng thứ 1: Cốc lạnh cửa gió điều hoà – Tủ lạnh siêu hiệu quả! Chức năng thứ 2 : giá kẹp điện thoại siêu chắc. Test nhiệt độ nước sau 30p lái xe : giảm 10 độ C Chất lượng : Sx bằng nhựa ABS siêu bền – an toàn Công dụng : 2 in 1 : Làm lạnh nước

Những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Đa số mọi người đều sẽ thích mua một chiếc ô tô mới cứng. Tuy nhiên khi mức tài chính có giới hạn, xe ô tô cũ  sẽ là giải pháp lý tưởng và mang lại tính kinh tế khá cao. Vậy mua ô tô cũ sẽ có những lợi ích và rủi ro như thế nào? Cùng tìm hiểu những mẫu xe ô tô cũ nên mua trong bài viết dưới đây nhé. Có nên mua xe ô tô cũ không? Dưới đây là một số lí do trả lời cho câu hỏi có nên mua xe ô tô cũ không mà bạn có thể tham khảo. Mua được xe chất lượng tốt với giá rẻ Tiêu chí đầu tiên lựa chọn mua xe ô tô cũ chính là giá thành và các chi phí chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua ô tô mới. Thực tế, sau khoảng thời gian sử dụng, giá thành của xe trên thị trường đã giảm đi rất nhiều và chi phí thuế cũng không còn cao nữa. Tìm được xe phù hợp với nhu cầu bản thân Sau giá thành, lí do tiếp theo để đưa ra quyết định có nên mua xe ô tô cũ hay không chính là có khả năng cao bạn sẽ mua được xe đầy đủ tiện nghi, phù hợp với phân khúc của bạn. Không bị lỗ nhiều khi bán xe