Chuyển đến nội dung chính

Thu mua xe ô tô cũ giá cao, uy tín số 1 toàn quốc

Quý khách hàng đang có nhu cầu muốn thanh lý xe hơi cũ hoặc đang muốn bán xe ô tô cũ mà không biết nơi thu mua xe ô tô cũ giá cao thì hãy liên hệ Phúc Việt Auto nhé! Dịch vụ thu mua xe ô tô cũ giá cao của chúng tôi là lựa chọn Quý khách nên tham khảo.

Lý do nên chọn Phúc Việt Auto là nơi thu mua ô tô cũ

Phúc Việt Auto là một trong những địa chỉ chuyên thu mua xe ô tô cũ uy tín hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất cho khách hàng.

Thu mua ô tô cũ cho khách hàng với mức giá hời

Hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ thu mua ô tô cũ nên việc chèn ép giá khách hàng không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, những cơ sở này thường đứng trước nguy cơ mất khách chính vì yếu tố này.

Thu mua ô tô cũ giá cao nhanh chóng

Trong khi đó, tại Phúc Việt Auto lại không hề tồn tại tình trạng này. Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ thu mua lại các xe ô tô cũ với giá cao mà không ép giá khách hàng. Giá thành để mua lại các xe ô tô cũ tại Công ty chúng tôi được đánh giá cao hơn mặt bằng chung trên thị trường nên nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Trực tiếp đến tận nơi để thu mua ô tô cũ cho khách hàng

Vì bận rộn và nhiều lý do khách quan nên nhiều khách hàng khó có thể đem xe đến địa điểm giao dịch. Vì lẻ đó, Công ty chúng tôi đã chủ động trực tiếp đến tận nơi để giao dịch và thu mua xe ô tô cũ. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho những khách hàng không có thời gian và điều kiện đến showroom xem và kiểm tra xe.

thu mua ô tô cũ tận nơi
Phúc Việt đến tận nơi thu mua ô tô cũ

Nhân viên sẽ đến tận địa chỉ của khách hàng, sau đó xem xét và đánh giá tình trạng của xe ô tô cũ rồi tiến hành báo giá cho khách hàng. Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi những nhân viên có kinh nghiệm nghiệp vụ tốt cùng với chuyên môn cao để đảm bảo đánh giá đúng tình hình của xe, cũng như giúp 2 bên có sự thống nhất về giá thành sao cho hợp lý.

Thanh toán tiền bạc, tài chính minh bạch, nhanh chóng

Sau khi thống nhất được mức giá ổn nhất cho cả đôi bên, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách. Khách hàng sẽ cần ký các xác nhận có liên quan thì Phúc Việt Auto sẽ ngay lập tức thanh toán tiền theo hình thức mà chủ xe yêu cầu. Trong đó bao gồm những hình thức thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng và kèm hóa đơn xác nhận.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Phúc Việt Auto luôn mong muốn mang đến dịch vụ thu mua xe ô tô cũ tốt nhất đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, nên đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp và nhiệt tình trong các công tác. Các nhân viên thân thiện, tận tâm cùng nghiệp vụ chuyên môn cao sẽ giúp toàn bộ quá trình diễn ra thuận lợi.

Không cần tốn nhiều thủ tục và giấy tờ

Công ty chúng tôi chỉ yêu cầu những loại giấy tờ cần thiết để đảm bảo quá trình thu mua ô tô cũ được sang tên hợp pháp cho người mua. Vì thế, quý khách chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • Giấy đăng ký xe ô tô cũ
  • Sổ đăng kiểm ô tô
  • Bảo hiểm ô tô
  • Giấy CMND, Sổ hộ khẩu của người bán.
  • Giấy đăng ký kết hôn nếu có

Dịch vụ thu mua ô tô cũ tại Phúc Việt Auto

Phúc Việt Auto là công ty chuyên về dịch vụ thu mua xe ô tô cũ. Tại công ty hiện nay đang nhận thu mua đa dạng các loại xe ô tô như: Audi, BMW, Mer, Mazda, Toyota, Honda, KIA, Hyundai, Ford,…với mức giá cao đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Showroom thu mua trao đổi lên đời xe hơi

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các dòng xe được thu mua nhiều do nhu cầu thị trường lớn.

  • Thu mua xe ô tô cũ Toyota
  • Thu mua xe ô tô cũ KIA
  • Thu mua xe ô tô cũ Hyundai
  • Thu mua xe ô tô cũ Chevrolet
  • Thu mua xe ô tô cũ Ford
  • Thu mua xe ô tô cũ Mitsubishi
  • Thu mua xe ô tô cũ Mazda
  • Thu mua xe ô tô cũ Honda

Báo giá thu mua ô tô cũ tại Phúc Việt Auto

Hãng xe Giá mua thấp nhất
Giá mua cao nhất
 Xe ô tô Toyota cũ 175.000.000 VNĐ 920.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Kia cũ 150.000.000 VNĐ 650.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Mazda cũ 250.000.000 VNĐ 920.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Ford cũ 190.000.000 VNĐ 860.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Hyundai cũ 195.000.000 VNĐ 850.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Honda cũ 225.000.000 VNĐ 890.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Chevrolet cũ 100.000.000 VNĐ 450.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Mitsubishi cũ 190.000.000 VNĐ 700.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Vinfast cũ 220.000.000 VNĐ 1.300.000.000 VNĐ
 Xe ô tô BMW cũ 300.000.000 VNĐ 2.500.000.000 VNĐ
 Xe ô tô Mercedes cũ 280.000.000 VNĐ 2.200.000.000 VNĐ

Bảng giá thu mua các dòng xe ô tô cũ tại Phúc Việt auto chỉ có tính chất tham khảo

Vì là ô tô cũ nên việc định giá sẽ có nhiều thay đổi và không cố định. Giá thu mua xe ô tô cũ sẽ phụ thuộc vào dòng xe, tình trạng xe cũng như các yếu tố liên quan khác. Do đó, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline/zalo để được báo giá chính xác nhất.

Đổi xe ô tô cũ lấy xe mới

Dịch vụ đổi xe ô tô cũ lấy xe mới tại Phúc Việt Auto nhằm đáp ứng nhu cầu:

  • Bán xe ô tô không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn đổi xe đời cũ sang đời mới nhanh chóng.
  • Muốn đổi 1 xe ô tô mới để hạn chế chi phí sửa chữa bão dưỡng.
  • Đổi xe ô tô mới với kiểu dáng và chức năng hiện đại hơn.
  • Cần bán xe ô tô đời cũ để mua xe mới không bị ép giá.
  • Cần trao đổi xe với thủ tục giấy tờ nhanh, gọn, dễ dàng.

Dịch vụ đổi xe ô tô cũ lấy xe mới tại Phúc Việt Auto sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe như ý, với dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và hoàn hảo.

Kinh nghiệm mua bán xe ô tô cũ một cách an toàn

Nhu cầu bán xe ô tô cũ này ngày càng lớn, các dịch vụ thu mua xe ô tô cũ từ đó cũng phát triển theo. Dẫn đến nhiều khách hàng không thể phân biệt được đâu là dịch vụ tốt, đâu là dịch vụ kém. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp ích cho bạn khi đang có nhu cầu bán đi chiếc xe của mình:

  • Chọn chính xác điểm thu mua ô tô cũ uy tín, tránh những điểm thu mua không đáng tin cậy. Đã có rất nhiều trường hợp người bán “tiền mất tật mang” do tin lầm nơi thu mua lừa đảo.
  • Chọn lọc cẩn thận nơi thu mua ô tô cũ sẽ giúp cho việc bán xe một cách an toàn.
  • Sắp xếp địa điểm thuận tiện để giao dịch với người mua. Giao dịch tại nhà bạn là một ý tưởng hay.
  • Tuyệt đối không giao chìa khóa cho người lạ.
  • Nhờ sự tư vấn của các thợ sửa chữa xe chuyên nghiệp để có thêm những sự thông tin hữu ích về cả tình trạng thực tế cũng như đưa ra giá cả của xe một cách hợp lý. Nhằm tránh được những tình huống “mất tiền oan” khi bán ô tô cũ.

Nắm bắt được tâm lý đó từ khách hàng, Phúc Việt Auto luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để giao dịch mua bán xe được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp xác định tình trạng xe hiện tại và đưa ra mức giá tốt nhất.

Quy trình thu mua xe ô tô cũ

Tất cả quá trình thẩm định xe, định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu mua tối đa giá trị tài sản cho khách hàng. Khi khách hàng đem xe tới bán, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định:


Bằng cách quan sát hình dáng bên ngoài xe, để xác định chắc chắn rằng chiếc xe định mua chưa bị đâm đụng. Những vết xước, móp nhẹ trên thân vỏ có thể được chấp nhận miễn là khung sườn chưa bị biến dạng, cong vênh hay có dấu hiệu đã sửa chữa, độ xe. Chuyên viên kiểm tra từ trước đầu xe, hông xe và sau xe kỹ lưỡng.


Đây là điểm chuyên viên của chúng tôi sẽ thẩm định kỹ lưỡng và có vấn đề tại động cơ, hộp số sẽ ngay lập tức quyết định không thu mua chiếc xe này. Hãy chắc chắn rằng động cơ và hộp số còn nguyên bản và chưa có dấu hiệu mở ra sửa chữa hay thay thế bất kỳ phụ tùng nào.

Chuyên viên kiểm tra động cơ, hộp số
Chuyên viên kiểm tra động cơ, hộp số


Chuyên viên kiểm tra: đèn báo lỗi, các chức năng như điều hòa, đèn xe,…nếu chúng bị tê liệt, chập chờn thì chúng tôi sẽ mua ở mức giá khác, ngoài ra đây cũng là bước thẩm định xe có bị ngập nước, thủy kích hay không!


Chúng tôi đồng ý rằng nội thất có thể cũ đi theo thời gian, tần suất và số năm sử dụng nhưng nó phải tương đồng với tuổi thọ chiếc xe. Các chi tiết như ghế, vô lăng hay cần số không được quá cũ (rách nát, bong tróc, nổ da, hư hại) hay quá mới (chứng tỏ đã được thay thế, độ xe). Ngoài ra, chúng tôi cũng quan tâm đến mùi trong nội thất xe, vì nếu xe bị ngập nước từ trước sẽ có mùi ẩm mốc. Nếu xe bị ngập nước, chúng tôi sẽ từ chối mua.


Sau khi đã kiểm tra hết về tình trạng nội thất, ngoại thất, chúng tôi sẽ thẩm định, nghiên cứu đến giấy tờ, hồ sơ và nguồn gốc của chiếc xe định mua gồm: giấy đăng ký, bảo hiểm xe, sổ đăng kiểm, giấy CMND (Căn cước công dân); sổ hộ khẩu để nhằm đảm bảo sang tên được trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng.


Sau khi 2 bên thống nhất được giá bán, ưng ý giữa các điều khoản, điều kiện, giá thu mua xe ô tô cũ thì hai bên sẽ ký vào hợp đồng mua bán xe. Hợp đồng sẽ được làm thành 2 bản chính, mỗi bên giữ 1 bản. Lúc này, việc thu mua xe đã qua sử dụng coi như đã được hoàn tất.


Bước cuối cùng trong mọi quy trình thu mua ô tô cũ chính là thanh toán tiền mua xe. Chúng tôi thanh toán tiền 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo yêu cầu của người bán xe cũ.

Tại Phúc Việt Auto, chúng tôi thực hiện thu mua xe ô tô cũ giá cao theo quy trình minh bạch, rõ ràng đảm bảo lợi ích giữa các bên.

Các bước thu mua ô tô cũ bằng hình ảnh

Đổi xe ô tô cũ lên đời xe ô tô mới

Việc bán xe ô tô cũ rồi mới đi mua xe mới thường rất mất thời gian, nhiều khi còn bị cò lái ép giá trong quá trình mua bán nên ưu điểm nổi bật của dịch vụ trao đổi xe tại Phúc Việt Auto sẽ là nơi bạn tin cậy vì quá trình đổi xe ô tô cũ lên đời xe ô tô mới diễn ra nhanh chóng đúng quy trình.

Với mức giá cố định và tiền sẽ được khấu trừ khi bạn mua xe mới. cho nên việc còn lại của bạn chỉ là tìm kiếm cho mình một chiếc xe ưng ý và sử dụng nó.

Miễn phí định giá xe

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi xe ô tô cũ lên đời xe ô tô mới , Phúc Việt Auto luôn có đội ngũ chuyên gia đánh giá xe ô tô chuyên nghiệp. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào kết quả định giá của các chuyên gia.

Mua bán trao đổi nhiều loại xe

Quý khách hàng có thể mang mọi loại xe ô tô cũ như: Toyota, Fortuner , Inova, Vios, camry… để đổi nâng cấp lên các mẫu xe ô tô mới đang có mặt tại Phúc Việt Auto

Có thể thanh toán bằng hình thức trả góp

  • Lãi Suất Cực Thấp.
  • Xét Duyệt Nhanh trong ngày.
  • Lấy xe chỉ 10 Phút.

Khách hàng được xe mới với giá hấp dẫn

Đến với chúng tôi quý khách hàng hãy quên đi việc bị ép giá khi muốn đổi ô tô cũ lên đời ô tô mới, xe cũ sẽ được định giá theo giá thị trường đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, theo đó bạn sẽ được hưởng lợi ích kép: bán xe ô tô cũ với giá cao, đổi ô tô mới với giá hấp dẫn.

Thu mua xe ô tô cũ giá cao tại HCM, Bình Dương

Phúc Việt Auto nhận mua xe ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là miền nam. Trong đó các tỉnh thành phía nam nằm ngoài HCM có thể gửi thông tin xe như hình ảnh, video liên quan đến nội ngoài thất xe, giấy tờ pháp lý...trước khi Phúc Việt đến xem và thu mua xe.

Hồ Chí Minh, Bình Dương là địa điểm được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tập trung nhiều cơ sở thu mua xe ô tô cũ có quy mô lớn-nhỏ rất đa dạng. Tuy nhiên, ngoài bề nổi là những địa điểm quảng cáo lớn, khách hàng còn phải nhìn ra bề chìm là những cơ sở thu mua không đáng tin cậy.

đến tận nơi thu mua ô tô cũ

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thu mua xe ô tô cũ với mức giá hợp lý cũng như có độ tin cậy cao tại TPHCM thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ trước với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin khi có nhu cầu mua-bán xe nhé.

Thu mua xe hơi cũ giá cao TPHCM

Ngoài ra Phúc Việt còn thu mua xe ô tô cũ tại TPHCM ở tất cả các quận huyện sau: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi...

Dịch vụ tốt, đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu: một trong những phương châm phát triển của chúng tôi là đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, sự hài lòng, tin cậy của khách hàng được xem là nguyên tắc chủ chốt để đưa dịch vụ ngày càng đi lên.

Thu mua ô tô cũ tại Bình Dương và các tỉnh thành khác

Ngoài TPHCM thì Bình Dương đang là nơi có tốc độ phát triển kinh tế chóng mặt, nhu cầu muốn thu mua ô tô cũ tại Bình Dương cũng cao không kém các tỉnh thành phía nam khác. Chính vì thế Phúc Việt Auto có rất nhiều khách hàng cần bán lại ô tô cũ ở đây.

Thu mua ô tô cũ tại Bình Dương giá cao
Thu mua ô tô cũ tại Bình Dương giá cao

Đối với quy trình thu mua ô tô cũ tại Bình Dương thì chúng tôi sẽ đến tận nơi xem xe và kiểm tra xe sau đó hoàn tất quá trình mua bán nhanh nhất có thế, anh chị em đang cần thu cũ đổi mới cũng là lựa chọn hợp lý nhất hiện nay.

https://phucvietauto.com/thu-mua-xe-o-to-cu-gia-cao-uy-tin-toan-quoc/?_unique_id=65a646931666b

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá xe ô tô Suzuki 4 chỗ, 7 chỗ mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki hiện kinh doanh chính thức 7 dòng xe ô tô, theo đó, có 4 dòng xe ô tô du lịch và 3 dòng xe tải Suzuki. Với hầu hết các mẫu xe ô tô du lịch được nhập khẩu nguyên chiếc còn các mẫu xe ô tô tải nhẹ Suzuki đều được lắp ráp trong nước. Phúc Việt Auto sẽ cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất ngay bài viết dưới đây. Cập nhật thường xuyên bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ giá niêm yết và giá bán trên thị trường hiện nay, cùng địa chỉ mua bán ô tô gần nhất, quý khách hàng tham khảo giá xe bên dưới: Bảng giá xe ô tô Suzuki niêm yết & lăn bánh tháng 3/2023 Các dòng xe Suzuki Niêm yết Lăn bánh Swift GLX 509 triệu 569 – 599 triệu Ciaz 484 triệu 541 – 571 triệu Ertiga MT 488 triệu 545 – 575 triệu Ertiga Sport 558 triệu 622 – 653 triệu XL7 GLX 549 triệu 613 – 644 triệu XL7 Sport Limited 589 triệu 657 – 689 triệu Giá xe Suzuki Swift Về hệ thốn

Khay đa năng để cốc nước kiêm giá đỡ điện thoại

Mô tả Giá đỡ cốc thông hơi này có thể giữ chai nước uống chắc chắn và được thiết kế với giá đỡ điện thoại ở mặt trước. Cánh tay silicon không trơn trượt, giữ chắc điện thoại và cánh tay sẽ không làm hại bề mặt điện thoại. Việc lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào, chỉ cần lắp ráp móc treo có kích thước phù hợp, sau đó bạn có thể dễ dàng treo nó trên lỗ thông hơi. Bạn có thể sử dụng nó trong hầu hết các xe ô tô và được làm bằng nhựa ABS bền, chống mài mòn, chống vỡ và có tuổi thọ cao. Bề mặt nhẵn không có gờ, bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi, bẩn và vết bẩn trên bề mặt, và bề mặt thoải mái khi chạm vào. Đặc điểm kỹ thuật Kích thước: 10*8.5*5.8cm. Chức năng thứ 1: Cốc lạnh cửa gió điều hoà – Tủ lạnh siêu hiệu quả! Chức năng thứ 2 : giá kẹp điện thoại siêu chắc. Test nhiệt độ nước sau 30p lái xe : giảm 10 độ C Chất lượng : Sx bằng nhựa ABS siêu bền – an toàn Công dụng : 2 in 1 : Làm lạnh nước

Những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Đa số mọi người đều sẽ thích mua một chiếc ô tô mới cứng. Tuy nhiên khi mức tài chính có giới hạn, xe ô tô cũ  sẽ là giải pháp lý tưởng và mang lại tính kinh tế khá cao. Vậy mua ô tô cũ sẽ có những lợi ích và rủi ro như thế nào? Cùng tìm hiểu những mẫu xe ô tô cũ nên mua trong bài viết dưới đây nhé. Có nên mua xe ô tô cũ không? Dưới đây là một số lí do trả lời cho câu hỏi có nên mua xe ô tô cũ không mà bạn có thể tham khảo. Mua được xe chất lượng tốt với giá rẻ Tiêu chí đầu tiên lựa chọn mua xe ô tô cũ chính là giá thành và các chi phí chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua ô tô mới. Thực tế, sau khoảng thời gian sử dụng, giá thành của xe trên thị trường đã giảm đi rất nhiều và chi phí thuế cũng không còn cao nữa. Tìm được xe phù hợp với nhu cầu bản thân Sau giá thành, lí do tiếp theo để đưa ra quyết định có nên mua xe ô tô cũ hay không chính là có khả năng cao bạn sẽ mua được xe đầy đủ tiện nghi, phù hợp với phân khúc của bạn. Không bị lỗ nhiều khi bán xe