Chuyển đến nội dung chính

Gương chiếu hậu ô tô cũ chính hãng giá rẻ

Gương chiếu hậu ô tô cũ giúp bạn lưu thông trên đường dễ dàng hơn, dù mật độ các phương tiện xe cộ đông. Tuy vậy, chúng có thể bị hư hỏng do tai nạn xe hay lực xoay gương quá mạnh. Vậy khi sửa thay kính chiếu hậu ô tô cũ chính hãng giá rẻ ở đâu? Cần lưu tâm vấn đề gì? Cùng Phúc Việt Auto tìm hiểu qua bài viết sau! Gương chiếu hậu ô tô cũ

Gương chiếu hậu ô tô cũ là gì ?

Gương chiếu hậu ô tô cũ là một bộ phận vô cùng quan trọng được lắp phía bên ngoài ở hai bên thân xe, giúp người lái dễ quan sát được phía sau và hai bên thân xe. Ngoài ra nó còn cho phép điều chỉnh linh hoạt để có được góc nhìn tốt nhất, phù hợp với chiều cao và vị trí của người lái. Với sự phát triển không ngừng của khoa học, gương chiếu hậu ô tô ngày nay không chỉ có tác dụng thông thường để quan sát mà nó còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhằm giúp đỡ người lái xe thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Các tính năng gồm có tích hợp la bàn, tích hợp đèn báo rẽ, tự động điều chỉnh điện, gập điện, tự động sấy khô gương, đo nhiệt độ, đo độ ẩm…

Phân loại và cấu tạo của gương chiếu hậu ô tô cũ

Theo vị trí lắp đặt gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu lắp trên kính chắn gió: Đây là loại gương chiếu hậu kiểu cũ tuy nhiên vẫn được sử dụng và rất cần thiết đối với lái xe có thể giúp lái xe quan sát trong khoang xe phía sau và giúp quan sát điều khiển xe được tốt hơn khi thực hiện lùi xe tránh va vào vật cản phía sau khó quan sát trong điểm mù. Gương chiếu hậu hai bên thân xe: Khi giao thông trên đường ngày càng trở nên đông đúc, người lái xe bắt đầu thấy được sự bất tiện của gương chiếu hậu kiểu cũ. Có rất nhiều điểm ở phía sau không nhìn thấy được, nhất là ở hai bên, khi gương được lắp ở trong xe. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu lắp trên kính chắn gió thường xuyên bị mất tác dụng bới người ngồi sau hay khi xe chở hàng hóa.

Theo phương pháp điều khiển

Gương chiếu hậu điều khiển bằng tay: Hiện nay gương chiếu hậu điều khiển bằng tay vẫn được sử dụng rất phổ biến và rộng dãi chủ yếu sử dụng trên các xe tải, xe bus, xe đầu kéo và một số xe con đời cũ. Gương chiếu hậu điều khiển điện: Việc ứng dụng gương chiếu hậu lắp bên ngoài xe đem đến cho người lái tầm quan sát tốt hơn. Gương chiếu hậu điều khiển điện ra đời đã khắc phục nhược điểm đó. Lái xe chỉ việc ngồi trong xe, điều khiển góc chiếu của gương và gập gương chỉ bằng một nút bấm.

Theo chức năng

Gương chống chói: Khi lái xe vào ban đêm, một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến độ an toàn là gương chiếu hậu bị chói khi có xe đi phía sau rọi đèn pha. Gương chống chói chính là giải pháp nâng cao độ an toàn. Gương chiếu hậu tích hợp màn hình: Một thực tế cho thấy, dù rất hữu ích nhưng gương chiếu hậu vẫn tồn tại những điểm mù, tức là những điểm mà lái xe không thể nhìn thấy được qua gương. Khi công nghệ phát triển, người ta ứng dụng các thiết bị camera gắn phía sau xe để khắc phục nhược điểm đó. Gương chiếu hậu tích hợp công nghệ di động Bluetooth: Gương chiếu hậu tích hợp công nghệ di động bluetooth có đầy đủ những tính năng của chiếc điện thoại di động như hiển thị số điện thoại gọi đến, từ chối lịch sự cuộc gọi đến, báo số bằng giọng nói, nhạc chuông khi có điện thoại gọi đến... Gương chiếu hậu tích hợp GPS: Thiết vị dẫn đường sử dụng hệ thống GPS tích hợp trên gương chiếu hậu sẽ cung cấp thông tin như khi lắp trên táp lô, đồng thời giúp mắt người lái không phải nhìn xuống mà vẫn nhìn đường phía trước. Khoa học công nghệ càng phát triển, chiếc gương chiếu hậu không chỉ đơn thuần là chiếc gương chiếu hậu nữa.

Những lưu ý khi điều chỉnh gương chiếu hậu trong xe ô tô

Lưu ý điều chỉnh gương chiếu hậu trước khi lái xe

Trước khi khởi hành, người lái nên điều chỉnh ghế sao cho vừa với vóc dáng, tư thế ngồi thoải mái. Việc thắt dây an toàn không chỉ tuân theo đúng Luật Giao thông đường bộ mà còn cố định tư thế của người lái, giúp tầm quan sát luôn ổn định, vận hành an toàn. Sau khi cố định vị trí ngồi, người điều khiển tiến hành chỉnh gương chiếu hậu ở nhiều góc khác nhau để tìm được vị trí có thể bao quát toàn bộ cửa sổ sau của xe.

Lưu ý điều chỉnh gương chiếu hậu khi đang lái xe ô tô

Người lái nên tạo thói quen thường xuyên kiểm tra tình hình giao thông qua gương chiếu hậu, tần suất trung bình 5-8 giây/lần ngay cả khi chạy trên đường cao tốc. Điều này giúp người lái nắm bắt tình hình và kịp thời xử lý những tình huống bất ngờ khi lưu thông. Khi chuyển làn hoặc lùi, đỗ xe, người lái nên kết hợp sử dụng cả gương chiếu hậu giữa và gương 2 bên để triệt tiêu điểm mù hiệu quả. Ngoài ra, trước khi phanh gấp, người điều khiển cần có phản xạ nhìn thật nhanh qua gương chiếu hậu để lường trước các tình huống, tránh va chạm từ phía sau.

Gương chiếu hậu xe ô tô được sản xuất ở đâu ?

Hàng chính hãng thường được nhập từ nước sản xuất dòng xe của bạn, ví dụ như từ Nhật Bản đối với các dòng xe Toyota, Honda, Mazda… từ Hàn Quốc như Deawoo, Huyndai… Nhưng đa số hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam đều được nhập từ Thái Lan và Indonesia, hầu hết các nhà sản xuất đều đặt nhà máy ở các nước này để giảm chi phí và giá thành của sản phẩm. Hàng nhái (hàng fake loại 2) của gương chiếu hậu xe hơi thường nhập từ Trung Quốc, Đài Loan với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Về chất lượng thì không thể bằng hàng chính hãng được rồi vì đa số gia công từ công ty tư nhân hoặc cá nhân đơn lẻ. Thời gian sử dụng ngắn và nhanh hỏng, dễ hư hỏng vặt.

Mua gương chiếu hậu xe ô tô cũ chính hãng ở đâu ?

Với sự xuất hiện nhiều thương hiệu và xuất xứ trên thị trường khiến cho bạn thêm bối rối khi chọn sản phẩm này. Nếu bạn ở khu vực Bình Dương, HCM và các tỉnh lân cận, hãy đến ngay với Phúc Việt Auto để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm miễn phí. Phúc Việt Auto là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt linh phụ kiện cho tất cả dòng xe ô tô như Honda, Toyota, Mazda, BMW, Mercedes…. Với giá thành tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm bán ra 100% chính hãng, có giấy tờ xuất xứ và hóa đơn đoàng hoàng, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất, giao hàng miễn phí toàn quốc, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, bảo hành 1 năm toàn bộ sản phẩm bán ra. Gương chiếu hậu ô tô là một bộ phân quan trọng trên chiếc xe thân yêu, chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm chính hãng thay vì tiếc tiền mua sản phẩm kém chất lượng. hãy chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm, kẻo tiền mất tật mang, mua sản phẩm không đúng với giá trị thực của nó.

Lựa chọn trung tâm thay gương chiếu hậu ô tô cũ uy tín

Nếu bạn không có thời gian thay gương chiếu hậu ô tô cũ thì có thể tới trung tâm của Phúc Việt Auto . Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chia sẻ những mẫu gương chiếu hậu phù hợp với ngoại thất xe cũng như khả năng tài chính cá nhân. Sau đó, Phúc Việt Auto tiến hành thay lắp kính mới giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Thay gương chiếu hậu tại Phúc Việt Auto cam kết:
  • Lắp đặt chắc chắn, đúng yêu cầu kỹ thuật của từng dòng xe.
  • Gương thay chính hãng, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và khả năng quan sát.
  • Giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường.
- Source: Gương chiếu hậu ô tô cũ chính hãng giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá xe ô tô Suzuki 4 chỗ, 7 chỗ mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki hiện kinh doanh chính thức 7 dòng xe ô tô, theo đó, có 4 dòng xe ô tô du lịch và 3 dòng xe tải Suzuki. Với hầu hết các mẫu xe ô tô du lịch được nhập khẩu nguyên chiếc còn các mẫu xe ô tô tải nhẹ Suzuki đều được lắp ráp trong nước. Phúc Việt Auto sẽ cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất ngay bài viết dưới đây. Cập nhật thường xuyên bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ giá niêm yết và giá bán trên thị trường hiện nay, cùng địa chỉ mua bán ô tô gần nhất, quý khách hàng tham khảo giá xe bên dưới: Bảng giá xe ô tô Suzuki niêm yết & lăn bánh tháng 3/2023 Các dòng xe Suzuki Niêm yết Lăn bánh Swift GLX 509 triệu 569 – 599 triệu Ciaz 484 triệu 541 – 571 triệu Ertiga MT 488 triệu 545 – 575 triệu Ertiga Sport 558 triệu 622 – 653 triệu XL7 GLX 549 triệu 613 – 644 triệu XL7 Sport Limited 589 triệu 657 – 689 triệu Giá xe Suzuki Swift Về hệ thốn

Khay đa năng để cốc nước kiêm giá đỡ điện thoại

Mô tả Giá đỡ cốc thông hơi này có thể giữ chai nước uống chắc chắn và được thiết kế với giá đỡ điện thoại ở mặt trước. Cánh tay silicon không trơn trượt, giữ chắc điện thoại và cánh tay sẽ không làm hại bề mặt điện thoại. Việc lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào, chỉ cần lắp ráp móc treo có kích thước phù hợp, sau đó bạn có thể dễ dàng treo nó trên lỗ thông hơi. Bạn có thể sử dụng nó trong hầu hết các xe ô tô và được làm bằng nhựa ABS bền, chống mài mòn, chống vỡ và có tuổi thọ cao. Bề mặt nhẵn không có gờ, bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi, bẩn và vết bẩn trên bề mặt, và bề mặt thoải mái khi chạm vào. Đặc điểm kỹ thuật Kích thước: 10*8.5*5.8cm. Chức năng thứ 1: Cốc lạnh cửa gió điều hoà – Tủ lạnh siêu hiệu quả! Chức năng thứ 2 : giá kẹp điện thoại siêu chắc. Test nhiệt độ nước sau 30p lái xe : giảm 10 độ C Chất lượng : Sx bằng nhựa ABS siêu bền – an toàn Công dụng : 2 in 1 : Làm lạnh nước

Những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Đa số mọi người đều sẽ thích mua một chiếc ô tô mới cứng. Tuy nhiên khi mức tài chính có giới hạn, xe ô tô cũ  sẽ là giải pháp lý tưởng và mang lại tính kinh tế khá cao. Vậy mua ô tô cũ sẽ có những lợi ích và rủi ro như thế nào? Cùng tìm hiểu những mẫu xe ô tô cũ nên mua trong bài viết dưới đây nhé. Có nên mua xe ô tô cũ không? Dưới đây là một số lí do trả lời cho câu hỏi có nên mua xe ô tô cũ không mà bạn có thể tham khảo. Mua được xe chất lượng tốt với giá rẻ Tiêu chí đầu tiên lựa chọn mua xe ô tô cũ chính là giá thành và các chi phí chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua ô tô mới. Thực tế, sau khoảng thời gian sử dụng, giá thành của xe trên thị trường đã giảm đi rất nhiều và chi phí thuế cũng không còn cao nữa. Tìm được xe phù hợp với nhu cầu bản thân Sau giá thành, lí do tiếp theo để đưa ra quyết định có nên mua xe ô tô cũ hay không chính là có khả năng cao bạn sẽ mua được xe đầy đủ tiện nghi, phù hợp với phân khúc của bạn. Không bị lỗ nhiều khi bán xe