Chuyển đến nội dung chính

Cầm đồ ô tô nhanh chóng lãi suất thấp

Dịch vụ cầm đồ ô tô cầm xe hơi là một dịch vụ đang được rất nhiều cá nhân cũng như chủ doanh nghiệp đang sở hữu tài sản là xe ô tô lựa chọn. Ngoài ra, ô tô cũng là một tài sản có khả năng chuyển đổi thành khoản vay dễ dàng, giúp giải quyết vấn đề tài chính đang gặp phải một cách nhanh chóng. cầm đồ ô tô Tuy nhiên, vì là lần đầu nên bạn chưa hiểu rõ các thủ tục cầm đồ ô tô hiện nay như thế nào? Vậy hãy theo dõi bài viết của Phúc Việt Auto dưới đây để nắm rõ các điều kiện, giấy tờ cũng như quy trình cầm đồ xe ô tô nhé.

Dịch vụ cầm đồ ô tô cầm xe hơi là gì?

Như chúng ta đã biết, xe ô tô vừa là tài sản có giá trị lớn, lại vừa là một loại phương tiện dùng để phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều người. Chính vì vậy, trong những tình huống đặc biệt như khi cần tiền gấp, người chủ sở hữu hoàn toàn có thể cầm ô tô để giải quyết công việc. Cầm đồ ô tô là cầm cố ô tô tại cửa hàng cầm đồ để kí kết hợp đồng vay tiền hoặc gọi là hình thức vay thế chấp tài sản là xe ô tô. Theo đó người cầm xe ô tô giao xe ô tô cho hiệu cầm đồ để được vay một số tiền nhất định. Việc cầm xe hơi tại cửa hàng cầm đồ phải được thực hiện theo quy định của Bộ luật dân sự và các văn bản pháp luật khác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định về hoạt động của cửa hàng cầm đồ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cầm đồ nhanh chóng và lãi suất thấp thì Phúc Việt Auto sẽ là địa chỉ lý tưởng bạn có thể tìm đến.

Lý do bạn chọn dịch vụ cầm đồ ô tô tại Phúc Việt Auto

Phúc Việt Auto là địa chỉ cầm xe ô tô nhanh chóng tại HCM, Bình Dương và các khu vực lân cận, rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bởi những lý do sau:

Chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu

  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Trang bị cơ sở vật chất , bản đồ,  biểu phí cập nhật cho khách hàng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình và hết lòng vì khách hàng.
  • Nhà kho có điều hòa và mái che kín, bảo quản hồ sơ giấy tờ xe, biển số xe của khách hàng luôn trong trạng thái an toàn.
  • Thủ tục cầm xe ô tô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

  • Hợp đồng cầm cố xe hơi có đầy đủ các điều khoản rõ ràng.
  • Cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu có thất thoát hoặc hư hỏng xe hoặc giấy tờ xe trong quá trình sang tên xe.
  • Luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng.
  • Luôn nghĩ đến lợi ích của đôi bên.

Thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo

  • Chủ động liên hệ với khách hàng trước khi đến lấy xe hoặc hẹn khách hàng để trả xe, luôn có mặt đúng giờ.
  • Nhân viên của Phúc Việt Auto ngoài việc có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi còn được chú trọng đào tạo về đạo đức nghề nghiệp.
  • Luôn thân thiện, tận tâm và chu đáo với khách hàng.

Tìm hiểu về thủ tục cầm đồ ô tô

Cầm xe ô tô là một hình thức vay tiền bằng tài sản thế chấp, do đó để vay được tiền thì khách hàng sẽ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ liên quan để phía đơn vị cầm đồ có thể dễ dàng xác minh và định giá tài sản.

Đối với dịch vụ cầm đồ ô tô chính chủ

Thủ tục cầm đồ ô tô chính chủ khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:
  • Thẻ căn cước công dân/Chứng minh nhân dân của chủ tài sản/người cầm cố
  • Giấy đăng kiểm xe gần nhất
  • Giấy đăng ký xe ô tô (cà vẹt) bản gốc
  • Hợp đồng bảo hiểm xe còn hạn sử dụng

Đối với dịch vụ cầm xe ô tô đang mua trả góp

Khi bạn có dự định cầm đồ ô tô đang trong quá trình mua trả góp bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
  • Thẻ căn cước công dân/Chứng minh nhân dân của chủ tài sản/người cầm cố
  • Cavet trắng mà ngân hàng cấp cho bạn
  • Sổ đăng kiểm
  • Hợp đồng vay vốn ngân hàng bản gốc
  • Bảng sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất (không bắt buộc)

Thủ tục cầm đồ ô tô không chính chủ

Nếu trường hợp ô tô bạn cầm cố mà trên cà vẹt xe không đứng tên bạn thì bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ liên quan sau:
  • Thẻ căn cước công dân/Chứng minh nhân dân của chủ tài sản/người cầm cố
  • Sổ đăng kiểm
  • Giấy đăng ký xe ô tô (cà vẹt) bản gốc
  • Giấy ủy quyền, hoặc mua bán có công chứng của chủ xe đối với người đi cầm.

Đối với cầm đồ ô tô do công ty đứng tên

Đối với xe ô tô mang đi cầm mà do công ty đứng tên thì hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty (bản gốc).
  • CMND/thẻ CCCD của Giám Đốc (bản gốc).
  • Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm xe ô tô.
  • Mộc dấu của Công ty.
Lưu ý đối với xe ô tô do công ty đứng tên thì phải do Giám đốc hoặc Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trực tiếp ký tên và đóng dấu trên hợp đồng cầm cố.

Quy trình cầm đồ ô tô lãi suất thấp tại Phúc Việt Auto

Thông thường, một địa chỉ cầm xe hơi chuyên nghiệp đều sẽ có quy trình cầm đồ như sau:

Kiểm tra giấy tờ

Ngay khi tiếp nhận hồ sơ từ phía khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành đối chiếu thông tin, kiểm tra định giá tài sản và làm các thủ tục liên quan theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Định giá tài sản

Phía chuyên viên định giá của chúng tôi sẽ tiến hành việc kiểm tra xe ô tô để xác định giá trị tài sản cũng như đưa ra khoản vay tối đa cho khách hàng.

Thỏa thuận khoản vay

Căn cứ vào giá trị tài sản đã được định giá thì phía khách hàng và đơn vị cầm đồ sẽ thỏa thuận về khoản vay. Số tiền vay tối đa có thể lên đến 90% giá trị tài sản được định giá. Bên cạnh đó, nhân viên cầm đồ phải có trách nhiệm giải thích cho khách hàng những thông tin chi tiết về quy định thanh toán lãi và gốc, thời hạn vay, nợ quá hạn khi cầm cố,….

Làm hợp đồng cầm ô tô

Sau khi thủ tục cầm xe hơi đã xong bước thỏa thuận thì nhân viên sẽ tiến hành lập hợp đồng cầm cố. Quý khách hàng sẽ đọc kỹ những nội dung, điều khoản cùng quyền lợi ghi trên hợp đồng. Nếu như khách hàng đã thống nhất với những nội dung ghi trong hợp đồng thì 2 bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng.

Nhận tài sản và giải ngân khoản vay

Lúc này, tài sản của bạn sẽ được niêm phong, chốt công tơ mét dưới sự chứng kiến và ký tên của cả 2 bên để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng cũng như sự an toàn cho tài sản. Sau đó, nhân viên cầm đồ sẽ tiến hành giải ngân theo khoản vay đã thỏa thuận bằng hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt.

Thông báo định kỳ ngày đóng lãi

Phía dịch vụ cầm ô tô sẽ luôn có trách nhiệm thông bảo cho khách hàng về thời gian đóng lãi, thường là trước 1 – 2 ngày để khách hàng có thể chủ động đóng tiền, tránh trường hợp để quá hạn sẽ sinh ra các khoản phí phạt không mong muốn.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ ô tô của Phúc Việt Auto

Thay vì cầm cố tài sản tại những đơn vị thiếu uy tín, mức lãi suất cao và phải chịu nhiều rủi ro thì bạn hãy đến với Phúc Việt Auto, địa chỉ sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

Lãi suất thấp nhất thị trường

Mức lãi suất cầm xe ô tô của Phúc Việt Auto được đánh giá là rất cạnh tranh, gần như là thấp hơn trên thị trường. Mức lãi suất này đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng lên kế hoạch tài chính để trả nợ và lấy lại xe ô tô nhanh chóng. Mức lãi suất sẽ được quy định rõ ràng, thống nhất trong hợp đồng dịch vụ.

Thủ tục an toàn, đơn giản và nhanh chóng

Khi đến với Phúc Việt Auto bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thủ tục, hồ sơ nhanh chóng và đơn giản. Quy trình được tinh gọn ở mức tối đa, các giấy tờ phải nộp rất ít, đảm bảo được sự công bằng cho cả hai bên. Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ trong vài giờ làm việc. Tất cả các thủ tục đều công khai minh bạch, rõ ràng để tránh việc khách hàng băn khoăn, thắc mắc.

Hỗ trợ cầm nhiều loại xe

Phúc Việt Auto nhận cầm xe ô tô với đa dạng các dòng xe lưu thông phổ biến trên thị trường như Toyota, Lexus, Honda, Ford, Suzuki, Audi, Bentley,…Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng mang bất kỳ dòng xe nào đến với Phúc Việt Auto để cầm cố.

Những điều cần lưu ý khi cầm đồ ô tô cầm xe hơi

Cũng giống như các sản phẩm thông minh khác, ô tô xuất hiện trên thị trường với các mẫu mã và hãng xe đa dạng, phù hợp với các tầng lớp trong xã hội cũng như đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau… Và khi chủ sở hữu gặp phải một vấn đề tài chính đột xuất, cầm đồ ô tô có thể trở thành một giải pháp tạm thời đến giải quyết vấn đề đó.

Bạn cần chuẩn bị gì khi cầm đồ ô tô

Địa chỉ cầm đồ sẽ đưa cho bạn một khoản vay dựa vào giá trị của ô tô, cũng giống như tất cả các tài sản khác một cách nhanh chóng, khắc phục tức thời vấn đề tài chính của bạn. Trước khi cầm xe ô tô, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
  • Chuẩn bị tất cả các giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu chiếc xe của bạn.
  • Tất cả các giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu và giấy đăng ký xe đều phải được công chứng.
  • Chuẩn bị cả giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu….

Những điều cần lưu ý khi cầm đồ ô tô

Lưu ý đầu tiên chính là bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng uy tín và chất lượng của công ty hay địa chỉ cầm đồ trước khi tiến hành cầm xe ô tô. Địa chỉ đó có giấy phép kinh doanh hay đã đăng ký với cơ quan nhà nước chưa…? Ngoài ra, tình trạng kho bãi, cách bảo quản tài sản của địa chỉ hay công ty cầm đồ cũng là một yếu tố cần quan tâm. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất kho bãi cũng là một yếu tố giúp bạn đánh giá xem địa chỉ cầm đồ đó có chuyên nghiệp và uy tín hay không. Điều thứ ba là bạn cần thương lượng chính xác về giá cả cũng như thời gian cầm xe ô tô để có thể chuộc lại chiếc xe của mình. [caption id="attachment_4095" align="aligncenter" width="888"] Ưu điểm khi cầm xe oto tại Phúc Việt Auto[/caption]

Tại sao chọn cầm đồ ô tô chứ không phải bán ô tô?

Khoảng vài năm gần đây, xe ô tô dần trở thành phương tiện đi lại phổ biến chỉ sau xe máy. Một chiếc ô tô có thể được coi là một tài sản hiện hữu và có thể được dùng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như vay ngân hàng hoặc giải quyết một công việc khẩn cấp. Cầm đồ ô tô là một phương án có thể lựa chọn khi công việc của bạn cần có kinh phí, thì lúc này cầm đồ ô tô là một trong những giải pháp tài chính hiệu quả nhất. Bạn có thể tạm thời thế chấp xe để giải quyết công việc và lấy lại xe sau khi mọi việc đã được êm xuôi. - Source: Cầm đồ ô tô nhanh chóng lãi suất thấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá xe ô tô Suzuki 4 chỗ, 7 chỗ mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki hiện kinh doanh chính thức 7 dòng xe ô tô, theo đó, có 4 dòng xe ô tô du lịch và 3 dòng xe tải Suzuki. Với hầu hết các mẫu xe ô tô du lịch được nhập khẩu nguyên chiếc còn các mẫu xe ô tô tải nhẹ Suzuki đều được lắp ráp trong nước. Phúc Việt Auto sẽ cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất ngay bài viết dưới đây. Cập nhật thường xuyên bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ giá niêm yết và giá bán trên thị trường hiện nay, cùng địa chỉ mua bán ô tô gần nhất, quý khách hàng tham khảo giá xe bên dưới: Bảng giá xe ô tô Suzuki niêm yết & lăn bánh tháng 3/2023 Các dòng xe Suzuki Niêm yết Lăn bánh Swift GLX 509 triệu 569 – 599 triệu Ciaz 484 triệu 541 – 571 triệu Ertiga MT 488 triệu 545 – 575 triệu Ertiga Sport 558 triệu 622 – 653 triệu XL7 GLX 549 triệu 613 – 644 triệu XL7 Sport Limited 589 triệu 657 – 689 triệu Giá xe Suzuki Swift Về hệ thốn

Khay đa năng để cốc nước kiêm giá đỡ điện thoại

Mô tả Giá đỡ cốc thông hơi này có thể giữ chai nước uống chắc chắn và được thiết kế với giá đỡ điện thoại ở mặt trước. Cánh tay silicon không trơn trượt, giữ chắc điện thoại và cánh tay sẽ không làm hại bề mặt điện thoại. Việc lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào, chỉ cần lắp ráp móc treo có kích thước phù hợp, sau đó bạn có thể dễ dàng treo nó trên lỗ thông hơi. Bạn có thể sử dụng nó trong hầu hết các xe ô tô và được làm bằng nhựa ABS bền, chống mài mòn, chống vỡ và có tuổi thọ cao. Bề mặt nhẵn không có gờ, bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi, bẩn và vết bẩn trên bề mặt, và bề mặt thoải mái khi chạm vào. Đặc điểm kỹ thuật Kích thước: 10*8.5*5.8cm. Chức năng thứ 1: Cốc lạnh cửa gió điều hoà – Tủ lạnh siêu hiệu quả! Chức năng thứ 2 : giá kẹp điện thoại siêu chắc. Test nhiệt độ nước sau 30p lái xe : giảm 10 độ C Chất lượng : Sx bằng nhựa ABS siêu bền – an toàn Công dụng : 2 in 1 : Làm lạnh nước

Những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Đa số mọi người đều sẽ thích mua một chiếc ô tô mới cứng. Tuy nhiên khi mức tài chính có giới hạn, xe ô tô cũ  sẽ là giải pháp lý tưởng và mang lại tính kinh tế khá cao. Vậy mua ô tô cũ sẽ có những lợi ích và rủi ro như thế nào? Cùng tìm hiểu những mẫu xe ô tô cũ nên mua trong bài viết dưới đây nhé. Có nên mua xe ô tô cũ không? Dưới đây là một số lí do trả lời cho câu hỏi có nên mua xe ô tô cũ không mà bạn có thể tham khảo. Mua được xe chất lượng tốt với giá rẻ Tiêu chí đầu tiên lựa chọn mua xe ô tô cũ chính là giá thành và các chi phí chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua ô tô mới. Thực tế, sau khoảng thời gian sử dụng, giá thành của xe trên thị trường đã giảm đi rất nhiều và chi phí thuế cũng không còn cao nữa. Tìm được xe phù hợp với nhu cầu bản thân Sau giá thành, lí do tiếp theo để đưa ra quyết định có nên mua xe ô tô cũ hay không chính là có khả năng cao bạn sẽ mua được xe đầy đủ tiện nghi, phù hợp với phân khúc của bạn. Không bị lỗ nhiều khi bán xe